มันส์เต็มคราบ DVD Patiparn Party 25 ปี Mr.Mos รวมพลคนรักมอส

เป็นเจ้าของกันได้แล้ว สั่งเลย ขาย Patiparn Party 25 ปี Mr.Mos DVD

เอ-ไทม์ โชว์บิส จัดเต็มกับโปรเจ็กใหญ่ส่งท้ายปีที่ไม่ทำให้เสียชื่อพาทุกคนย้อนวัยไปฉลองกันในปาร์ตี้คอนเสิร์ต Patiparn Party 25 ปี Mr.Mos ให้หายคิดถึงกันจนฉ่ำปอดหลังห่างหายจากเวทีเดี่ยวไปนานถึง 10 ปี ซึ่งครั้งนี้นอกจากมาสนุกกันแล้ว รายได้ส่วนหนึ่งยังมอบให้กองทุนโรคมะเร็งในเด็กในพระอุปถัมป์ พระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าโสมสวลีพระวรราชาทินัดดามาตุ กันอีกด้วย

เปิดฉากความมันส์โดย มอส แปลงโฉมเป็นโจรสลัดที่หล่อที่สุด เพื่อต้อนรับทุกคนเข้าสู่ปาร์ตี้บนเรือสำราญกลางพารากอนฮอลล์แบบตื่นตาตื่นใจ แถมกระโดดสลิงจากยอดเรือที่สูงลิบลงสู่กลางเวทีทำเอาคนดูเสียววาบ ก่อนประเดิมเปิดปาร์ตี้ด้วยเพลงสร้างชื่อสุดฮิตอย่าง สลัด สะบัด,เชื่อเถอะครับ ,ฮัลโหลและ ด้วยรักและปลาทู ให้ทุกคนลุกฮือสลัดสะบัดกันสุดตัวกันทั้งฮอลล์

จากนั้นมอสทำซึ้งขอบคุณ 3 บุคคล อันเป็นที่รักที่เป็นส่วนหนึ่งของชีวิตมอสทั้ง คุณแม่ บุษฎี,เกมส์ ดวงพร ภรรยา และ น้องโสน ลูกสาวสุดที่รักผ่าน 3 เพลงพิเศษ เส้นตรง,เหตุผลคือรักเธอ,ไม้วิเศษที่พี่มอสทำซึ้งจนคนดูอินตามกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่กันเป็นแถว ต่อด้วยน้องโสน แขกรับเชิญคนพิเศษที่แปลงร่างเป็นนางฟ้าน้อยๆ ออกมาให้กำลังใจพ่อมอสพร้อมทักทายผู้ชมทำเอาคนดูยิ้มแก้มปริเอ็นดูกันสุดๆ

ก่อนตัดอารมณ์มาสนุกกันอีกรอบกับเพื่อนซี้ขาลุย เต๋า สมชาย เข็มกลัด กับการขึ้นเวทีร่วมกันครั้งแรกในชีวิต งานนี้มันส์สิครับพี่! เพราะต่างคนต่างเผาวีรกรรมแบบแมนๆให้ฟังกันยกใหญ่และร้องเพลงร่วมกันหลายเพลงทั้ง รู้ไหมว่าใครใหญ่,ใครไม่เกี่ยวถอยไป และ เพื่อนไม่เคยทิ้งกัน ซึ่งนิยามคำว่าเพื่อนของคู่นี้ไม่ธรรมดาที่มอสถึงขั้นกล้าพูดเลยว่า “เต๋าคือเพื่อนคนเดียวที่เคยพูดว่าสามารถตายแทนผมได้แน่นอน”

แถมเต๋ายังอุตส่าห์แอบเอาท่าเต้นสมัยเป็นบอดี้การ์ดมาโชว์บนเวทีทำเอาคนดูฮากระจาย และเซอร์ไพรส์สุดๆ เมื่อจู่ๆ น้องมิว (เบน-ชลาทิศ) จาก คลับฟรายเดย์ เดอะ ซีรีย์ 5 ตอน ความลับของมิ้นต์กับมิว ที่กำลังร้อนฉ่าอยู่ตอนนี้ ก็โผล่มามอบดอกไม้ให้พี่ทัช (เต๋า-สมชาย) งานนี้เลยแถมบดปากโชว์กลางเวทีเล่าเอาคนดูอึ้ง ทึ่ง เสียวไปตามๆ กัน

จากนั้นถึงคิวโชว์พลังของ มอส อีกครั้งกับการโชว์การเล่นเครื่องเล่น AIR WHEEL ได้แบบไม่มีสะดุดในเพลง หัวใจลัดฟ้า ก่อนเปิดตัว อ้อม สุนิสา สุขบุญสังข์ เพื่อนซี้คู่จิ้นนัมเบอร์วันในเพลง มนัสจัง ที่อ้อมลงทุนจัดเต็มใส่เสื้อยืดเหมือนสมัยนั้นเป๊ะ! ทำเอามอสตะลึง แต่ก็ยังไม่วายมีซีนซึ้งๆ น้ำตาซึมให้ติ่งมอสอ้อม ได้ฟินกระจายในเพลง คืออะไร และ รักเธอเสมอ ที่ทั้งเนื้อหาและแววตาของทั้งคู่ชวนให้ติ่งมโนกันไปไกล

จากนั้นกลับมาคึกคักกันอีกครั้งกับ แก๊งค์สามหนุ่ม สามหนุ่ม อย่าง กบ ทรงสิทธิ์ รุ่งนพคุณศรี และแท่ง ศักดิ์สิทธิ์ แท่งทอง กับความผูกพันจากการทำงานร่วมกันมากกว่า 10 ปี เรียกว่าโตมาด้วยกันก็ว่าได้ ผ่านเพลงสนุกๆ อย่าง สามหนุ่มสามมุม และ รักคือฝันไป ก่อนฝากเพลงพิเศษอย่าง รักเธอมากกว่า และ ขีดเส้นใต้ ให้คนดูฟินต่อกันอีกรอบ ส่วนแขกรับเชิญคนสุดท้าย อมิตา ทาทา ยัง น้องสาวคนสนิทรายนี้ไม่ขอพูดซึ้งบนเวทีเพราะกลัวบ่อน้ำตาแตก เลยขอบอกความรู้สึกที่มีถึงพี่มอสผ่านเพลงพี่ชายที่แสนดี ก่อนจะชวนกันฟีทเจอริ่งต่ออีกหลายเพลง จักรยานสีแดง ,ซักกะนิด,แมลง และ เพียงเพื่อน เรียกได้ว่าซีนนี้ทั้งซึ้งทั้งแดนซ์กันฝุ่นตลบ

จากนั้นมอสเจ้าของปาร์ตี้ขอมีเซอร์ไพร้ส์มาฝากแฟนๆ หยิบกีต้าร์มาโชว์เพลง ไม่รักก็บ้า ในเวอร์ชั่นอะคูสติกที่ทุกคนไม่เคยเห็นมอสในมาดนี้มาก่อน แล้วชวนแฟนคลับและคนดูด้านล่างขึ้นมาร่วมร้องเพลงด้วยกันบนเวทีแบบสุดอบอุ่นทำเอาหลายคนตาร้อนผ่าว ก่อนปิดท้ายความสนุก สุดมันส์ ล็อตใหญ่ให้ได้แดนซ์ส่งท้ายกันกระจายพร้อมยกก๊วน แก๊งค์เฟี้ยวเงาะ และ แก๊งค์พี่ชาย ออกมาแจมช่วยกันไปบิ้วคนดูให้ลุกจากที่นั่งกันทั้งฮอลล์

อาทิ แพ้ตลอด,พิลึกกึกกือ,เฟอะฟะ,เหลวไหล,เช้าไม่กลัว,โอ๊ะโอ๊ย,เธอที่รัก,เพียงกระซิบ จนทุกคนอารมณ์ติดสปีดลุกขึ้นสนุกกับปาร์ตี้ครั้งนี้กันอย่างเต็มที่ เรียกได้ว่าปาร์ตี้คอนเสิร์ตครั้งนี้รวมพลคนรักมอสแทบจะนั่งกันไม่ติดเก้าอี้เต้นกันสุดตัวตั้งแต่ต้นจนจบได้มาสนุกมันส์กันแบบเต็มสูบแถมได้ใกล้ชิดอบอุ่นกันแบบฟินสุดๆ สมกับเป็นปาร์ตี้ฉลอง 25 ปี มิสเตอร์มอสจริงๆ